Những theme WordPress dành cho Diễn giả, Huấn luyện viên và Tác giả tốt nhất 2024

Tổ chức sự kiện đóng một vai trò lớn trong việc phát triển doanh nghiệp. Đó là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ giúp giới thiệu doanh nghiệp, trưng bày triển lãm sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Mặt khác, các sự kiện cũng có thể được sử dụng để giao tiếp và thúc đẩy nhân viên có nhiều động lực, lạc quan hơn. Chà, dù mục đích là gì, thì chắc chắn là sẽ cần một diễn giả tuyệt vời để tăng thêm chiều sâu và giá trị cho sự kiện. Nếu bạn là một người lập kế hoạch cho sự kiện, thì việc chọn người diễn giả phù hợp nhất cho sự kiện sắp tới rất quan trọng. Với các công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn sẽ tìm được một diễn giả phù hợp thông qua internet. Vì vậy, nếu là một diễn giả, bạn nên đầu tư vào website online của mình. Nếu muốn có một website chất lượng tốt, một theme web WordPress có thể là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Vì vậy, hãy kiểm tra các Speaker WordPress Theme này và chọn cái tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Một website chuyên nghiệp sẽ diễn giải chuyên môn của speaker. Và nếu bạn là một diễn giả đang tìm kiếm theme web hoàn hảo cho website, bạn phải kiểm tra một số yếu tố quan trọng này. Về cơ bản, website phải hiển thị các cuộc hội thảo bạn đã tham gia trước đó một cách ấn tượng, để các đơn vị tổ chức sự kiện và những người tham dự sẽ biết bạn có tầm ảnh hưởng như thế nào khi nói về chủ đề. Thêm một vài liên kết đến các dự án trước đây, ví dụ như một cuốn sách bạn đã hoàn thành sẽ là một điểm cộng. 

Một trang web truyền thông có gì khác biệt? Đó là nó phải có một vài lời dẫn chứng thực của các phương tiện truyền thông xã hội về cách mà bạn làm cho sự kiện thành công, số lượng người đang theo dõi bạn. Hoặc, giới thiệu lời chứng thực với những điều mà khán giả đánh giá hoặc cảm ơn bạn. Những điều này sẽ đóng góp rất nhiều cho sự thành công của website và tăng độ tin cậy của speaker. Để phục vụ cho tất cả các yếu tố và chi tiết này, bạn nên xem xét sử dụng một trong các theme website WordPress dành riêng cho diễn giả, huấn luyện viên hoặc tác giả dưới đây.

Theme WordPress dành cho diễn giả

Trong danh sách các theme web WordPress Speaker này, bạn sẽ tìm thấy vô số cách khác nhau để thể hiện độ tin cậy của bản thân. Vì vậy, thay vì phải thiết kế website từ đầu, thì bạn chỉ cần chọn một trong các theme web WordPress cao cấp dưới đây và bắt đầu xây dựng web online của riêng bạn. Những theme web này có nhiều tính năng sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ. Hầu hết các theme web này đều có các plugin mạnh mẽ để hỗ trợ bạn tạo ra một website đẹp mắt. Các tính năng này bao gồm Trình soạn thảo trực quan, cài đặt với một click, LearnPress, Book Appointment, Accesspress, WooC Commerce và hơn nhiều thế nữa. Vì vậy, hãy kiểm tra các theme web diễn giả này và sẵn sàng tỏa sáng!

Coaching WP

Tổ chức một sự kiện để một doanh nghiệp tiếp tục phát triển là một chiến lược marketing lý tưởng. Và để sự kiện đó hoạt động có hiệu quả, bạn cần một diễn giả có thể cung cấp kiến thức và tạo động lực thiết yếu. Vì vậy, để tìm được một diễn giả tốt nhất phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn, các doanh nghiệp sẽ tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm. Do đó, với tư cách là một diễn giả, bạn phải sẵn sàng cung cấp một website đẹp, thân thiện với người dùng. Và để giúp speaker thiết kế website một cách dễ dàng, bạn có thể chọn theme web diễn giả. Chúng tôi đã thêm Theme web WordPress và Life Coach WordPress này vào danh sách tổng hợp theme trên cả tuyệt vời để bạn có thể kiểm tra chất lượng của nó.

Theme web WordPress này hoàn hảo để sử dụng cho một huấn luyện viên, cố vấn, huấn luyện, huấn luyện kinh doanh,  tác giả và nhiều hơn nữa. Nó được xây dựng bằng LearnPress, quản lý khóa học LMS mạnh mẽ với hàng tấn các tính năng dễ sử dụng. Nó cũng được tạo bằng khung Bootstrap để website của bạn sẽ luôn là một website thân thiện với thiết bị di động. Nếu bạn muốn kiếm tiền với chính website này, điều đó luôn luôn khả thi vì theme web này hoàn toàn tương thích với WooC Commerce. Do đó, bạn có thể bán mọi thứ bằng cách sử dụng theme web này. Hơn nữa, nó tích hợp các phương thức thanh toán khác nhau như PayPal, 2CheckOut, Stripe, Authorize.net hoặc Phương thức thanh toán ngoại tuyến. Vì theme web đi kèm với 4 bản demo tuyệt vời, nên bạn có rất nhiều tùy chọn bố cục để lựa chọn cho trang  web. Còn gì nữa? Bạn không bao giờ phải lo lắng về thứ hạng của công cụ tìm kiếm vì theme web này được xây dựng với mục đích SEO. Nó cũng tương thích với Contact Form 7, Mailchimp, Slider Revolution..vv…

MORE INFO / DOWNLOAD

Eistruttore

Là một diễn giả, bạn cần phải có một website tốt để trình bày chuyên môn cá nhân trong lĩnh vực riêng. Bạn đã có nhiều cuộc thuyết trình thành công khác nhau trong các sự kiện lớn nhưng khi không có website, bạn không thể dễ dàng mở rộng phạm vi phát triển tầm ảnh hưởng của mình. Vì vậy, xây dựng một website sẽ thực sự có ích. Nếu đã có kế hoạch xây dựng web sớm, bạn có thể tìm thấy một theme web WordPress tuyệt vời cho sự khởi đầu mới. Thay vì phải thiết kế web từ đầu, vậy tại sao không chọn từ các theme web sẵn có, mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt. Eistruttore giúp bạn có thể thư giãn và trải nghiệm nhiều hơn khi tạo website diễn giả. Nó là một theme web WordPress dành cho diễn giả, huấn luyện viên cuộc sống và các cá nhân chuyên nghiệp khác, những người thích truyền cảm hứng và động lực.

Eistruttore được xây dựng bằng khung Bootstrap, không yêu cầu kỹ năng viết code. Nó có 3 trang chủ cực đẹp cho sự nghiệp huấn luyện hoặc diễn thuyết truyền động lực của bạn. Nó hoàn toàn tương thích với Visual Composer để dễ dàng chỉnh sửa kéo và thả thiết kế mặt trước và phụ trợ. Đặc biệt, theme web này có 50 yếu tố nội dung được xác định trước mà bạn có thể vừa khám phá vừa xây dựng website. Với Eistruttore, bạn không phải lo lắng về tốc độ tải vì mã của theme web này được tối ưu hóa cao để tăng tốc độ tải nhanh. Hơn nữa, việc thay đổi cài đặt theme web cũng không yêu cầu bạn đụng vào bất kỳ mã code nào vì đã có bảng tùy chọn theme web. Chỉ cần chọn theo sở thích và thay đổi, bạn sẽ thấy kết quả phản ánh trực tiếp.

MORE INFO / DOWNLOAD

Mentor

Có những cá nhân đã may mắn có được món quà đó là: diễn thuyết truyền động lực. Trong khi một số người không nói được trước đám đông, thì một số cá nhân lại tự tin nói và dễ dàng truyền cảm hứng cho khán giả. Chà, nếu bạn là một trong những diễn giả, cố vấn, huấn luyện viên..vv…, thì bây giờ bạn nên có website của riêng mình. Với sự hiện diện online, bạn sẽ mở ra những cơ hội lớn hơn cho sự nghiệp của bản thân. Miễn là sở hữu một website tốt, bạn có thể xây dựng uy tín và trình bày những thành tích ấn tượng trong quá trình phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, các nhà hoạch định sự kiện sẽ có quyền truy cập vào portfolio, xem xét các cuộc diễn thuyết trước đó và quyết định có nên liên hệ với bạn hay không. Bạn cũng chứng minh được giá trị của một diễn giả khi hiển thị một số feedback từ các sự kiện trong quá khứ. Vì vậy, tại sao không thử Mentor cho website của bạn ngay bây giờ!

Mentor là theme web WordPress Speaker. Nó cũng hoàn hảo để sử dụng cho website cố vấn phát triển cá nhân. Không chỉ dừng lại ở đó, theme web này cũng lý tưởng cho các huấn luyện viên, nhà trị liệu, nhà đào tạo, diễn giả hoặc các ngành nghề khác mà cần một website cá nhân. Với Mentor, các yếu tố quan trọng mà mọi người cần nhìn thấy luôn được hiển thị tốt. Bạn có thể trình bày các dịch vụ của mình một cách độc đáo, nhận địa chỉ email bằng cách sử dụng phần bản tin. Tạo động lực và khuyến khích khách hàng đăng ký trên website. Hơn nữa, bạn cũng có thể cho phép khách hàng thiết lập một cuộc hẹn với bạn khi họ quyết định chọn bạn cho buổi diễn thuyết sự kiện thông qua plugin Cuộc hẹn đã đặt. Theme web này cũng bao gồm bảng giá cho các mức giá gói dịch vụ khác nhau mà bạn muốn hiển thị.

MORE INFO / DOWNLOAD

Evently

Có một danh tiếng tốt rất quan trọng đối với bất kỳ nhà diễn giả nào. Không có nó, sẽ không có ai lắng nghe cuộc nói chuyện truyền cảm hứng hay tạo động lực của bạn. Trong khi mọi người đều dần tham gia vào internet nhiều hơn, thì bạn cũng cần xây dựng một sự hiện diện online. Là một cá nhân làm nhiệm vụ thúc đẩy, truyền cảm hứng hoặc diễn thuyết trong một sự kiện, tốt nhất bạn nên có một website chất lượng cao để nó làm nhiệm vụ giới thiệu bạn. Nếu bạn xây dựng website cá nhân, khán giả sẽ biết bạn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với sự kiện họ định tổ chức. Do đó, nếu đã quyết định xây dựng website cá nhân, đừng bao giờ bỏ lỡ việc xem xét các theme web WordPress trong danh sách này. Điều tốt nhất với theme web WordPress là việc vận hành và quản lý website sẽ dễ dàng, mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Evenly là một theme web sự kiện và hội nghị hiện đại, được đóng gói với 9 trang chủ và 3 plugin cao cấp để làm cho website của bạn trở nên siêu tuyệt vời! Nó được xây dựng dành riêng cho các diễn giả, sự kiện và các website liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khác phù hợp. Việc tương thích với các plugin cao cấp như Slider Revolution, Visual Composer và Timetable Responsive Schedule sẽ làm cho website thú vị hơn. Với theme web này, bạn có thể đặc biệt giới thiệu về diễn giả của một sự kiện, chia sẻ chi tiết về sự kiện và tạo lịch trình chi tiết sự kiện. Nó cũng có một phần dành cho blog để bạn kể những câu chuyện thành công về các sự kiện trước đó. Cuối cùng, bạn luôn có thể sử dụng website để bán bất kỳ nội dung truyền cảm hứng nào mà bạn muốn người theo dõi mua thông qua plugin WooC Commerce.

MORE INFO / DOWNLOAD

Life Coach

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một trong những nền tảng tiếp thị phổ biến và mạnh mẽ nhất mà hầu hết các doanh nghiệp đang sử dụng. Chúng ta không cần phải tự hỏi tại sao họ làm như vậy. Vì trên thực tế, một cuộc khảo sát cho thấy có 3.397 tỷ người dùng phương tiện truyền thông xã hội đang hoạt động trong quý 4 năm 2024. Vì vậy, hãy tưởng tượng rằng bạn bán sản phẩm với lượng người dùng khổng lồ này. Thời gian trung bình hàng ngày được ghi nhận là 116 phút/ ngày. Nếu một vài (có thể là một triệu hoặc hàng ngàn) những người dùng này biết rằng thương hiệu của bạn tồn tại, thì chắc chắn bạn sẽ nổi bật. Do đó, không có lý do gì để các diễn giả lại từ chối tạo một website để phát triển sự nghiệp. Sau đó, tiếp cận cho những người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội và fans để làm cho nó thú vị hơn, đáng tin cậy và hấp dẫn hơn. Nếu bạn quyết định xây dựng website của riêng mình, bạn có thể muốn xem xét Life Coach.

Với Life Coach, để bắt đầu thiết kế website online, bạn chỉ cần kéo và thả. Life Coach là một theme web WordPress mà hầu hết các diễn giả và huấn luyện viên cá nhân sẽ yêu thích. Nó là giải pháp hoàn hảo để làm cho công việc, chuyên môn và kỹ năng của Speaker được chú ý. Life Coach là một theme web thân thiện và trực quan, được xây dựng bằng khung Bootstrap cùng với các công nghệ web khác. Nó tương thích với khung Unyson để kéo và thả các yếu tố khác trong việc xây dựng các website. Ngoài ra, khả năng tương thích với Slider Revolution có thể làm cho nội dung hiển thị đẹp mắt. Hơn nữa, Life Coach cũng hoàn toàn tương thích với các Easy Digital Downloads và các plugin WooC Commerce để bán mọi thứ trong website một cách dễ dàng. Còn gì nữa? Nếu bạn muốn giới thiệu người hâm mộ trên phương tiện truyền thông xã hội, người đăng ký và người theo dõi, theme web này sẽ giúp bạn dễ dàng với plugin Accesspress Social Media Counter.

MORE INFO / DOWNLOAD

LifeGuide

Hầu như tất cả mọi người đều có tài khoản truyền thông xã hội. Người dùng có thể thể hiện những điều tích cực, cũng như phản hồi những điều tiêu cực mà họ cảm nhận được. Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp, các nền tảng truyền thông xã hội này thực sự là một công cụ tuyệt vời. Bạn sẽ bán sản phẩm và dịch vụ cho hàng tỷ người dùng tích cực trên các nền tảng đó. Mặt khác, các cá nhân làm công việc sáng tạo cũng nên sử dụng nền tảng truyền thông xã hội để phát triển sự nghiệp hơn. Để thấy mức độ ảnh hưởng cá nhân, thì họ phải có website tốt nhất để phục vụ nhu cầu này. Đến bây giờ, WordPress đã là CMS phổ biến nhất mà bạn có thể tận dụng. Ở đây, có một theme web WordPress khác mà bạn sẽ yêu thích, là LifeGuide.

LifeGuide là một theme web WordPress có bố cục gọn gàng, được thiết kế chuyên nghiệp, trực quan và hiện đại dành cho huấn luyện viên cá nhân, huấn luyện viên cuộc sống, cố vấn và diễn giả truyền động lực. Nó được xây dựng mạnh mẽ bằng cách sử dụng khung Bootstrap để có thể đảm bảo rằng website sẽ hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị. Với Trình tạo trang Unyson, việc xây dựng các trang web chỉ là vấn đề kéo và thả. Nếu bạn muốn xây dựng cửa hàng online trong website, thì điều đó rất khả thi với khả năng tương thích plugin WooC Commerce của theme web này. Còn gì nữa? Nếu muốn khách hàng đặt một cuộc hẹn, bạn có thể dễ dàng thiết lập vì theme web này cũng tương thích với Plugin đặt chỗ. Accesspress sẽ giúp bạn hiển thị số lượng người theo dõi và người đăng ký có trên website của mình.

MORE INFO / DOWNLOAD

Motivate

WordPress là một CMS phổ biến đang thống trị các website thế giới. Từ blog cá nhân đến các website lớn hơn, phức tạp, WordPress đều cung cấp cách nền tảng để vận hành và quản lý website của bạn. Đó là lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp thích sử dụng WordPress cho các website riêng của họ. Điều tốt nhất khi sử dụng WordPress là những người mới bắt đầu không có kinh nghiệm đều có thể điều chỉnh theo theme web. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn trong việc xây dựng website so với các website tĩnh. Nếu bạn có kế hoạch thiết kế website cá nhân, bạn nên xem xét các theme web WordPress diễn giả. Với các theme web cao cấp, bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian để xây dựng website của mình. Vì vậy, hãy kiểm tra Motivate.

Nếu bạn cần một theme website diễn giả, Motivate có thể là giải pháp phù hợp với bạn. Nó là một theme web WordPress dành cho nữ huấn luyện viên, chuyên gia tư vấn và doanh nhân. Motivate có thể giúp bạn tăng lượng người xem bằng các biểu mẫu, biểu ngữ và các phần khác trên website. Các trang trên website dễ dàng tạo vì theme web này hoàn toàn tương thích với Trình tạo trang phần tử. Ngoài ra, bạn cũng có thể nắm bắt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn với các plugin chọn tham gia mà theme web này sử dụng để lấy địa chỉ email. Phần feedback sẽ giúp bạn hiển thị những gì khách hàng nói về khả năng diễn thuyết của bạn trong khi blog cho phép bạn viết những câu chuyện có liên quan mà bạn muốn chia sẻ.

MORE INFO / DOWNLOAD

MentorPress

Là một diễn giả nổi bật, website phải giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nó cũng phải trình bày đẹp mắt portfolio có chứa các video về các cuộc diễn thuyết, lời feedback của khách hàng trước đây và danh sách các sự kiện mà bạn đã nói. Ngoài ra, nó sẽ cho phép khán giả hoặc khách truy cập đặt cuộc hẹn với bạn một khi họ chọn bạn làm diễn giả cho một sự kiện sắp tới. Ngoài ra, bạn không được quên đặt lời kêu gọi hành động trên trang chủ của mình để có được phản hồi ngay lập tức từ khách truy cập. Tất cả các tính năng này phải được tìm thấy khi bạn thiết kế website cá nhân. Và để làm cho nó dễ dàng hơn, bạn có thể chọn các theme web WordPress diễn giả tốt nhất ở đây. Và một trong những thứ đáng để thử qua, là MentorPress.

MentorPress là một theme web WordPress bố cục hiện đại và thanh lịch hoàn hảo cho tất cả các cố vấn, huấn luyện viên, giảng viên, nhà cổ động hoặc diễn giả. Nó chứa nhiều khối, widget và shortcodes khác nhau để làm cho website có giao diện người dùng thân thiện và chức năng tốt. Nó cũng tương thích với plugin WooC Commerce để giúp bạn xây dựng một cửa hàng online trong website. Hơn nữa, MentorPress được xây dựng với ý tưởng SEO và hoàn toàn responsive. Do đó, website sẽ có bố cục đẹp mắt ngay cả trong thiết bị di động và các thiết bị khác. Theme web này cho phép bạn xuất bản các loại định dạng bài đăng khác nhau, chẳng hạn như tiêu chuẩn, video, âm thanh, thư viện và liên kết.

MORE INFO / DOWNLOAD

Tribe Coach

Bạn có muốn lưu lượng truy cập nhiều hơn đến website của bạn? Bạn có muốn thu hút nhiều khách truy cập vào website và mở ra những cơ hội quý giá cho sự nghiệp không? Tại sao không đưa website của bạn lên một tầm cao mới với các theme web WordPress diễn giả cao cấp. Vâng, thực sự là WordPress có thể giúp bạn tăng cường sự hiện diện online với bất kỳ loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Với WordPress, website rất dễ được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm. WordPress cũng đi kèm với rất nhiều plugin có thể giúp bạn xây dựng website thật đẹp. Nếu bạn muốn có một website diễn giả tốt, bạn nên xem theme web WordPress Tribe Coach Speaker này.

Tribe Coach là một theme web WordPress với thiết kế nữ tính. Nó có một bố cục gọn gàng, responsive hoàn hảo cho huấn luyện viên, diễn giả, cố vấn và các doanh nhân truyền động lực. Tribe Coach cũng đi kèm với nhiều cách để thu thập địa chỉ email cho mục đích tiếp thị. Nó hỗ trợ Elementor Visual Composer cho phép bạn xây dựng các trang bằng cách kéo và thả. Nó cũng tương thích cao với plugin WooC Commerce nếu trong trường hợp bạn muốn bán dịch vụ, khóa học, hội thảo, sách điện tử và sản phẩm trực tiếp trên website. Trên hết, tính năng cài đặt bằng một cú nhấp chuột của theme web này sẽ giúp bạn thiết lập website mà không cần mã hóa.

MORE INFO / DOWNLOAD

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top